02 January, 2014

Đi du lịch Singapore không cần visa ?

Mình nghe nói đi du lịch Singapore không cần visa phải không?
( Chỉ cần cầm passport đi là đủ? )

Đi du lịch singapore cần chú ý những gì?
( Phong tục, tập quán, tiền bạc, giá cả, nên đi đâu, ăn gì...)


Trả lời


Đúng rồi bạn, du lịch Singapore ko cần Visa, chỉ cần passport là đủ. Tuy nhiên, lưu ý là bạn chỉ ở Sing tối đa 30 ngày thôi nhé. (Ngoài Sing thì khi du lịch tại Thái Lan, Indonesia, Lào, Philippin cũng được miễn visa với thời gian lưu trú tối đa từ 21 - 30 ngày)

Có người từng bảo "Đi ngủ là điều cuối cùng bạn nghĩ đến khi đến Sing". Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của đất nước này. Để chuyến "du hành" đến Sing của bạn ấn tượng và thú vị, bạn nên lưu ý những điểm sau đây:
- Về điểm đến: Hầu hết các điểm du lịch tại Sing đều nằm ở trung tâm thành phố (nếu ở ngoại ô thì cũng ko quá xa khu trung tâm). 

+ Đến Sing, nếu yêu điện ảnh bạn có thể ghé thăm phim trường Universal tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Resorts Wolrd Sentosa. Rất nhiều điều thú vị có thể làm bạn ngạc nhiên, thích thú

+ Nếu bạn thích khám phá thiên nhiên (hay có trẻ em đi cùng) thì các sở thú tại Sing sẽ là điểm đến lý tưởng. Ngoài ra, bảo tàng đồ chơi Mint tại Sing - nơi trưng bày những bộ sưu tập đồ chơi hàng đầu có thể khiến bạn thích thú (Nếu thích, bạn có thể mua về làm quà nữa :D)

+ Nếu thích khám phá (hoặc "thử vận may" ;p ), bạn có thể ghé thăm các casino hàng đầu Sing tại Marina Bay Sands

+ Nếu thích không khí sôi động, bạn có thể đến vui chơi tại các bar, nhà hàng ở Boat Quay hay Clarke Quay

+ Nếu bạn thích ngắm Sing toàn cảnh từ trên cao, bạn có thể đến Tiger Sky Tower. Với độ cao 131m, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú khi được chiêm ngưỡng gần như trọn vẹn cảnh đẹp đất nước này.

- Về ẩm thực: Ẩm thực Sing hội thụ văn hóa ẩm thực của Trung Quốc, Ấn Độ. Malysia, Indonesia, Châu Âu nên đa phần các món ăn ở đây có khá nhiều me, nghệ, nước dừa, gia vị...nên mùi vị khá hấp dẫn. Để khám phá văn hóa ẩm thực Sing, bạn có thể ghé thăm khu China Town của người Hoa, khu Tiểu Ấn (Nơi có hơn 100 quầy hàng, hội tụ những tinh hoa ẩm thực của Sing).

- Về mua sắm: Nếu bạn nghiện shopping hay đơn giản chỉ muốn mua những món quà dành tặng cho bạn bè, người thân, bạn có thể mua sắm tại khu China Tơn, khu Tiểu Ấn hoặc Khu Ochard Road. 
Một điều lưu ý là nhiệt độ tại các trung tâm mua sắm thường khá thấp, bạn nên mang theo áo ấm phòng cảm lạnh nhé

Chúc bạn một chuyến đi vui vẻ và thú vị :D


2 comments:

  1. Chương trình tour Singapore vietskytourism tết 2018 giá bao nhiêu vậy?

    ReplyDelete
  2. Có chương trình tour free and easy vietnamtravelco không ạ?

    ReplyDelete

thiết kế website bằng wordpress, thiết kế website bằng wordpress giá rẻ